Tuesday, December 9, 2008

Pota!!

Tangna! nanginginig ako ngayon habang nagttype, tatlong araw na sunod-sunod, tatlong tao ang nanaginap saken, i died daw, puro accident! sh*t! anu ibig sabihin nun?


una yung kklase ko, napanaginipan daw nya ko - nahulog yung jeep na sinasakyan ko sa bangin!

tapos, si Tom last friday, kinuwento saken kahapon - nasagasaan daw ako ng sasakyan na siya yung sakay! naputol daw paa ko!

tapos ngayon si Heizel naman, nagtext sken:
"bru, i dreamed bout u, died in an car accident...ingat ka ah! wag kana kaya pumasok ngayon?"


Pota!!!! naiiyak nako... anu ibig sabihin ng mga panaginip nila??????? huhuhu... kakatakot!

2 Comments:

Blogger AVA TE-ZABAT♥ said...

aww baka opposite naman yung mangyayari..yun sinasabi sa akin ng lola ko eh..:)

tc!

Dec 18, 2008, 3:58:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

Comfort sa mga nangyayari. Alam ko mahirap pag nakakarinig ka ng mga ganyan pero sana wag mo masyadong dibdibin at baka maging masama pa effect niyan sayo :s Relax ka lang..

Dec 19, 2008, 11:24:00 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home