Sunday, September 14, 2008

My current mood - Sad

WARNING: Emo entry. DON'T READ!!

Naiinis ako ngayon sa kanya.

Naiinis ako kasi.. hindi na siya saken nagsasabi ng totoo. Kagabi, umuwi siya ng maaga dahil gusto na daw niyang magpahinga, nalungkot ako nun, hindi man lang siya nagtagal, ang dalang na nga lang namin mag usap, minsan na nga lang kame mag kasama, isa o dalawang araw sa isang linggo na nga lang kame magkita. Tapos sabi pa niya kagabi "hope you understand" - i said "i understand" dahil totoong naiintindihan ko na pagod lang siya nun kaya hindi ko na rin siya masyadong kinulit pa.. tapos ngayon malalaman kong dumaan pa pala siya sa kaibigan niya para nakipaginuman lang.. gayong sabi nya kagabi, nasa bahay na siya nakahiga at gusto na niyang matulog at magpahinga :(

Knina, inaaya ko siyang mag online, para kahit sa cam man lang magkita kame.. kaso maaga siyang umalis dahil may praktis daw ang band nila.

I dunno.. hindi ko na talaga alam kung anu ang iisipin ko at ayoko na ring mag isip pa ng kung anu-ano :(

Labels:

2 Comments:

Blogger Joe said...

Uy... BF trouble? Tsk tsk tsk... Ako this is just from a guy's POV pero if he needs space, give him that. Hindi naman sa pakielamero ako pero kasi guys like me, i want my "me" time when i need it. Siguro "he" just likes to be with his friends for now, you'll get your time naman eh...

haha...

Sep 14, 2008, 11:21:00 PM  
Blogger Joana ♥ said...

haay..cguro nga tama ka, may puntong dumadating talaga yun sa inyo.

Kgabi pumunta siya rito nag-sorry at nagexplain, nakabawi narin siya saken kht papano.. so,ok na kami.. hehehe

salamat ah :)

Sep 15, 2008, 9:54:00 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home