Tuesday, July 22, 2008

The Jealous GF

Sorry for this super long post, i just cant help but to blog this out!

Naglilinis ako ng files sa computer kanina ng makita ko ito.. isang copy ng pag uusap namin ni Tom sa YM last April.. tinignan ko, binasa at natawa na lang ako bigla.. *ahahahaha* Nilalaman nito ang pag uusap naming dalwa ukol sa mga walang kakwenta-kwentang bagay at higit sa lahat, nilalaman din nito ang pinaka importanteng ebidensiya ni Tom sa aken: Ang kauna-unahan kong pagseselos! :)

Happened last April 4, 2008, between 5:44:14 to 7:33:34 PM, Nasa bahay ako, at siya rin ay nasa kanila.

Prologue: Magkachat kami sa YM early morning that day, paalis ako nun dahil magpapaenroll nako sa school. Pagbalik ko ng hapon, online pa din siya kaya nagkachat ulit kame. Hindi pa nagtatagal usapan namin ng biglang nag-disconnect (DC) ang computer nila.. Nirestart niya ang PC nila, habang ako, binuksan ko ng palihim ang YM niya sandali (alam ko kasi ang password niya..lol) nang makita kong may kachat pla siyang ibang babae bukod saken - ang masakit, iyon yung childhood sweetheart niya na ngayon eh nasa ibang bansa na!!!!! :(

At Ito na ang mga sumunod na pangyayari...

Tom: ui sori

Tom: nag dc

Joana: ang tagal mo..

Tom: oo nga eh

Joana: huhuhu........................

Tom: senxa na

Joana: pa-view ng cam

Tom: malabo hon

joana: ok lang

Tom: view mo pa din?

joana: uu

joana: bkt?

joana: ayaw m?

Tom: ok lng

joana: not available daw

Tom: wait lng

joana: kanina ka pba dito mula knina nung umalis ako?

Tom: hindi naman

joana: ahhh kala ko knina kp..

joana: wow..the nipples (wala kasi siyang suot na tshirt, nakita ko sa webcam)

joana: hahahaha

Tom: anu b?

Tom: my inabot lng aku sa taas eh

joana: huuuuuuuuuu...gusto mo n cgro mag show...cge lang!

Tom: kaw ah

joana: lol..Joke lang

Tom: nanunuod kc aku ghost fighter

Tom: hehehe

joana: weh? kakasawa..

joana: nu gawa m jan?

Tom: hehehe

Tom: eto ka chat ka

joana: cnu pa?

Tom: kaw lng

joana: huuuuu..

Tom: oh bakit?

joana: mula knina ako lang?

Tom: oo nga

joana: e yung classmate mong guy?

Tom: anu pb gagawin ko?

Tom: hindi na

joana: knina?

Tom: 1 tym lng

Tom: me tinanung lng sakin

joana: yun nman pla eh.........

joana: cnu p?

Tom: ikaw nga lng

joana: liar

Tom: hah?

joana: hmmmmmmmmmmmmp

Tom: anu ba cnasbi mo?

Tom: bat ganyan ka?

joana: anu n gawa m jan?

Tom: hay kanina ko pa sinagot yan eh

joana: ok

Tom: bakit?

joana: ngugutom ako

Tom: cge kain ka muna

joana: bkt?

Tom: sana dumaan ka sandali dito

joana: yoko nga

Tom: may kakaiba kming ulam

joana: anu?

Tom: ginataang tahong

joana: ah ok

Tom: c kuya nagluto

joana: ed masarap un

Tom: kaya lng may luya un eh

joana: ay yoko pla

Tom: edi wag

joana: ok

Tom: ang init

joana: ...

Tom: ok klng ba?

joana: no

Tom: bakit?

joana: la lang

joana: coz u lie

Tom: kaya pla mainit ulo0 mo sakin eh

joana: hmmp

Tom: panu mo naman nasabi yan?

joana: i checked ur ym.....may kachat ka iba

Tom: ok

joana: ...

Tom: minsan lng naman un ah (alam na niya kagad yung tinutukoy ko oh!)

joana: ok

Tom: tska wla naman un eh

joana: ok

Tom: anu ba iniisip mo?

joana: u lie

Tom: anu pa iniicp mo?

joana: i dunno y u lie

Tom: eh kc nga wala lng un eh

joana: y need to lie?

Tom: hay nako

joana: ...

Tom: cguro akala mo nambababae ako noh?

joana: no

Tom: un lng naman ung reason para i check mo ym ko eh

joana: may buburahin lang sana ko msg ko nung na dc ka

joana: sorry kasi binuksan ko..

Tom: ok sbi mo eh

Tom: un na din yung reason nun

joana: sabi ko may binura lang akong msg....hindi ko nmn ineexpect yun...tska ito lang ung unang beses na binuksan ko ym mo! (true!)

Tom: ok

joana: cnbihan kc kitang i hate u

joana: kaya gusto ka sanang burahin

Tom: bkit mo naman ako sasabihan ng i hate you?

joana: hindi ka kasi nagrereply..

Tom: tnxt kita sabi ko nagloloko ung pc?

joana: kaya nga binura ko eh

Tom: di mo ba nreceive?

Tom: ok

joana: ...

Tom: lagi mo nlng cnasabi sakin na you hate me

Tom: minsan iniisip ko baka totoo na yun

joana: bka nga

joana: hehehehehe.........joke

Tom: cgurado ka?

joana: no

Tom: sabi ko na nga ba eh

joana: anu?

Tom: you hate me

joana: kung nagdududa ka bakit andito ka pa rin?

Tom: oh un naman pla eh kaya stop saying dat u hate me!

joana: kaya nga binura ko!!!!!!!!!!!!!!!!

Tom: oo na!!!!!!!!!

joana: i hate u

Tom: hay nako!

joana: im hating u now

Tom: alam ko

joana: gud

Tom: ikaw lng ang my karapatang magsabi nyan

joana: lam ko rin nman u hate me

Tom: hinde!

joana: kaya d m n kelangan sbhin

Tom: ikaw lng ang nag iisip nyan!

joana: bkt cnsbi m aku lang my krpatan magsbi nun? ed parang cnsbi mo nrn na..u hate me too

Tom: hay nako ikaw lng ang nag iisip ng mga bagay na yan

joana: brb

Tom: ok

buzz!!

joana: am here na ulit

Tom: ok

joana: ayaw m?

Tom: kumain knb?

joana: istorbo bko?

Tom: bat naman?

joana: ewan..

joana: hindi pko kumakain

Tom: di kba nagutom sa lakad mo?

joana: hindi nman..

Tom: anu ngyari sa lakad mo?

Tom: nakita mo na mga grades mo?

joana: ayus lang...tapos nko mag enroll

joana: isa plang nakikita ko

Tom: pasado naman?

joana: 1.5

Tom: ba ok ah magaling

Tom: anung subj un?

joana: kinakabahan ako s accounting at law

joana: c lester..tutulungan nya daw ako sa law

joana: hehe

Tom: yaan mo papasa kau dun

joana: sana

Tom: di ba ung prof nyu sa law di lgi pumapasok?

joana: nu n gawa m?

joana: uu

Tom: panuod nuod ng tv

joana: d ka ba nuod bokura?

Tom: kaya wala cya karapatan magbagsak!

Tom: mabagal mag buffer kaya tinigilan ko na

joana: yung finals kc namen s kanya....filing ko wla ako nsagot

joana: ok lang ba, wag n naten pagusapan school?

Tom: eh kc naman di cya pumapasok!

Tom: ah ok

Tom: sori

joana: kinda frustrated kc ako, school pressure!

Tom: relax lng hon

joana: k

Tom: anu ba gusto mo?

joana: fries

Tom: bili ka nalang ng patatas tapos pirito mu!

Tom: alam ko na!

Tom: bukas magbebeach ata kmi nila ogie

Tom: sama ka naman

joana: hanggang kelan b un?

Tom: 2 days and 1 nyt

Tom : pwde ka?

joana: i cant

joana: sori

Tom: waaah?

Tom: cge na hon!

Tom: bakit?

joana: ok lang sana kaso..

joana: family reunion nmen yun eh remember?

Tom: waaah! oo nga pla

Tom: huhuhuhu

Tom: bday kc un nla jian at jl

joana: uu nga pla

joana: i-greet mo nlang ako.. sayang..

Tom: wrong tyming naman

joana: ...

Tom: baka pwede habol ka nalang sa reunion nyu?

joana: weh?

joana: paalam mo ko?

Tom: paalam kna!

Tom: hehehe

joana: tignan m ayaw mo!

Tom: 150 lng ata bigayan

Tom: hehehe

joana: libre moko?

joana: sana kht nxt wik

Tom: oo nga eh

Tom: papayagan kba pag pinagpaalam kita?

joana: hehehe...ewan...ok lang saken kung nxtwik...lol

Tom: oo nga eh

Tom: wrong tyming tlga hon

joana: may pera ko ngayon kasi nag enroll ako...ang laki ng sobra..waaah!

joana: libre kita mamya dinner?

joana: hahaha

Tom: cge hahaha!

joana: fries tayo

joana: lol

Tom: di mo na isasauli yan?

Tom: cge punta tau orani!

joana: sinauli ko 500

Tom: magkanu natira sau?

joana: 1000

joana: waaaaah

joana: hahaha

Tom: waah?

Tom: hahaha

Tom: sama kana sa beach!!!

Tom: hahahaha

joana: lol...kaso nag bayad pko ng 250 sa xmas party namin dati na hindi naman ako sumama..hmmp!

joana: syet

joana: lol

Tom: what the?

Tom: pero may 1k ka ngaun?

joana: sayang...mainit-init na 1000 bucks sana!

joana: 700 nlang :(

joana: lol

Tom: sana di mo na sinauli 500 bucks!

Tom: hahaha

Tom: joke

joana: uu nga eh

joana: na kunsensiya lang kasi ako

Tom: hehehehe

Tom: bait mo naman

joana: ayan..nasabihan tuloy akong "good girl" knina sa bahay...ahahaha

joana: kung alam lang nila nakuha ko na yung 1k!

joana: LOL

Tom: gud girl nga

Tom: hehehe

Tom: hahahaha

joana: LOL

Tom: anu punta tau jolibee mya?

joana: oshige san pb? yun lang naman malapit-lapit na pagkakainan naten dito eh

joana: libre mko?

Tom: ako? kaw ang may pera eh

Tom: hahahaha

joana: bkt kita ililibre naging mabait kba ngayon?

Tom: yaan mo na minsan lng naman eh!

Tom: oo!

joana: hmmmmmmp

joana: aku lang kakain doon... titignan m lng ako

Tom: porket nsabihan ka ng gud girl ikaw na mabait!

joana: may kchat kpb? bukod saken?

Tom: ay kakain na pla ako dito

Tom: oo na

joana: meron?

Tom: meron knina

joana: ngayon?

Tom: chempre ikaw nlng

joana:

Tom: may agnun pang factor!

Tom: pautang nlang!

joana:

Tom:

joana: ayoko ng audibles!!

joana: maingay

Tom:

joana: waaaaaaah... tumigil kna

Tom: hahaha

joana: anu cnsend m sa kanya knina?

Tom: kc kinamusta lng ako

joana: oh?

joana: kelan p kayo nagkaroon ng communication?

Tom: nito lng

joana: at hindi m saken cnsbi

Tom: last wik

Tom: eh kc 2nd tym plang namin nakapagchat

joana: oh tignan mo dalwang beses na pla...nung 1stym plang sana cnabi m n saken...balak mo p pala maglihim saken

joana: i hate u

Tom: sasabihin ko naman eh kaso nakakalimutan ko lng kc wala naman din un eh

joana: kahit na!

Tom: kaw naman oh

joana: kung sasabihin m rin saken.. bkt nagcnungaling kpa knina?

Tom: eh kc tapos ko na din naman sya ka chat nun eh

joana: tapos nb yun? eh may naputol ka daw isend sa kaniya!

Tom: mp3 un!

Tom: kc naikwento ko ung blackhole (band ni Tom)

Tom: kaya pinadalan ko cya ng copy

Tom: anu masama dun?

joana: o eh hindi p daw tapos yung sending, tapusin niyo muna..

buzz!!

Tom: anu?

Tom: ui! d kana nagreply??

joana: lam m ders nothing wrong w/ dat kung cnb m saken kgad...e ang masama ako p nkatuklas...ders nothing wrong with chatting with your childhud switheart..its just...d m saken cnbi kagad...so i thought ur fooling around... matagal n pla...

Tom: eh kc wala naman un eh!

joana: then y nga u lie

Tom: wla namang namamagitan samen ok?

joana: i know....

joana: im just curious..y lie?

Tom: oo na mali nako

joana: then ur acting like ur the victim now

joana: sigh!

Tom: eh ang kinaiinis ko lng kc parang pinagbibintangan mokong nambababae eh!

joana: gnun n nga...

Tom: samantalang wala naman saming namamagitan!

Tom: sana tinignan mo din yung mga napag usapan namin kanina

joana: natuklasan ko kasi ng pabigla...anu iisipin ko? e wala ka nman nbabanggit n may comm. n pla kayo after how many yrs

joana: hindi nman ako spy mo

joana: bkit ko titignan?

Tom: eh kc nga wala naman skin un eh.. para malinawan ka

joana: sana cnbi m p rin saken

Tom: na kamustahan lng yun

Tom: o cge pag nakachat ko uli cya sasabihin ko sau

joana: wag na....ayoko ng npipilitan....and i dont nid to know

Tom: alam mo tama lng na magalit ka eh basta wag mo lng isiping nambababae ako eh...

joana: e yun kagad pumasok s isip ko e

Tom: alam mo kaya ko namang patunayang mali ang iniisip mo eh

joana: ...

Tom: tignan mo nlng yung mga napag usapan namin

Tom: para mwala yung duda moh....

joana: wag na... tulad ng sbi ko hindi nman ako stalker mo...its just happen na may natuklasan lang ako n nililihim ng bf ko....kaya nag dalawang isisp ako

Tom: pagpalagay mo na ngang di ka stalker

Tom: ako na nga ang nag uutos sau na tignan mo eh

joana: no.... its your private chat

Tom: just to clarify to you na wala akong katarantaduhang ginagawa....

joana: haay...now your cursing!

Tom: tignan mo na pls

joana: bat ako susunod sayo?

Tom: alam mo dika matatahimik kung di mo titignan un

joana: i dont need nga!

Tom: bkit hinde?

Tom: tpos magdududa ka sakin?

joana: magchat kayo if u like...even w/o my knowledge..wag ka lang papahuli

joana: ok?

Tom: para bang cnasabi mo na nagloloko nga ako? na kinakaliwa kita?

Tom: ganun ba un?

joana: ewan ko sau pero ok lang saken..ok nako...kaya ok n un

joana: ok?

Tom: hay nako iba pa din ung iniisip mo deep inside...

joana: watever u think...basta ok na un

joana: k?

Tom: tapos pag nagkita tau mtamlay ka..

joana: o bat?

Tom: cgurado kang ok ka?

joana: yeah

joana: i trust u

Tom: gusto ko magkita tau....

Tom: nagseselos kba?

joana: yeah

Tom: maling tao ang napag selosan mo...

joana: y?

Tom: were just friends...

Tom: tska napag usapan na namin yung past

joana: pero may unfinished business kayo db?

Tom: binura na namin un

Tom: finished na un

joana: r u sure?

Tom: oo naman

joana: true?

Tom: tska hello my bf na un eh

joana: wow may pa-hello hello kp jan

Tom: hay kc ikaw eh

joana: ikaw eh.............kung binaggit m n saken un at the first place..hindi nko mgiisip ng kung anu2

Tom: sori na...

joana: i just dont like u lying...

Tom: di na mauulit....

joana: ...

Tom: wag kna magalit...

joana: im not

Tom: umiiyak kba?

joana: hindi noh! duh.

Tom: ei maliligo muna ako

joana: nye?

joana: yoko mamaya na

Tom: mauubusan na ng tubig samin

Tom: may tym ung tubig dito

joana: ok lang...dito kana ligo

Tom: di pwde.... huhu

Tom: nakakahiya jan

joana: wag kang aalis! ayaw!

joana: A Y A W

joana: hehe

Tom: ah cguro gusto mo sabay tau noh?!

Tom: jan sa banyo nyu!

joana: yuck ewwww......

joana: hahahaahahahah

joana: LOL

joana: joke

Tom: sus kunwari kpa.....

joana: LMAO

Tom: bilis lng ako promise

joana: babalik ka?

Tom: buzz kita pag tapos nako

joana: kk

Tom: hindi nako mag sisign out

Tom: ok?

joana: bka may mkabasa ng chat naten jan..kakahiya

Tom: wala

Tom: ligo kna din!

joana: yoko pa

joana: pag andito kana lang aku ligo para maghintay ka na naman!

joana: lol

Tom: oh cge wag kna reply buzz nlng kita mamya

joana: k

Tom: hay nagreply pa din

joana: hindi n nga

joana: ooops sori, d na talaga :)

joana: lol

...

Nabilang niyo ba kung ilang beses nagpalit-palit ang mood ko sa loob lang ng ilang minuto? hehehe...♥




Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home